Barbie 2023 (บาร์บี้) จากตุ๊กตาแฟชั่นสู่ภาพยนตร์

Barbie 2023 (บาร์บี้) ภาพยนตร์แฟนตาซีคอมเมดี้ที่ออกฉายในปี 2023 กำกับโดยเกรตา เกอร์วิก สร้างจากตุ๊กตาแฟชั่นบาร์บี้โดยแมทเทล นำแสดงโดย: Margot Robbie, Ryan Gosling, Issa Rae การใช้ชีวิตในดินแดนบาร์บี้คือการมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบในสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ เว้นแต่คุณจะมีวิกฤตที่มีอยู่เต็มเปี่ยม

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับบาร์บี้และเคนกำลังมีช่วงเวลาในชีวิตของพวกเขาในโลกของบาร์บี้แลนด์ที่เต็มไปด้วยสีสันและดูเหมือนสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาได้มีโอกาสไปสู่โลกแห่งความเป็นจริง ในไม่ช้า พวกเขาก็ได้ค้นพบความสุขและอันตรายของการอยู่ร่วมกันของมนุษย์

ภาพยนตร์ ‘Barbie’ ก็เป็นภาพยนตร์ที่ยืนยันว่า ‘บาร์บี้’ ยังเป็นภาพสะท้อนของสังคมเสมอมา ไม่ใช่อะไรไกลตัว แต่เป็นคนธรรมดา ๆ ที่ไม่พอใจกับตัวเอง มีน้ำตา มีวันที่สงสัยว่าเราเกิดมาเพื่ออะไร เรากำลังอยู่ในที่ ๆ ไม่มีพื้นที่สำหรับเราอีกต่อไปหรือเปล่า เราพิเศษไม่พอหรือเปล่าเมื่อเทียบกับคนอื่นที่ก้าวหน้าไปไกลเหลือเกินในชีวิต และอาจจะเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ที่จะทำให้บาร์บี้กลับมาทวงพื้นที่ในใจของเด็กน้อยและสาว ๆ ที่เติบโตมาพร้อมกับเธอคืนมา และขยายความหมายของบาร์บี้ให้ครอบคลุมมากขึ้นในโลกที่ไม่ได้ถูกแบ่งเป็นเพียงชายและหญิงแบบบาร์บี้และเคนอีกต่อไป

ตัวอย่างภาพยนตร์