ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติก“See Hear Love แม้จะมองไม่เห็น แม้จะไม่ได้ยิน แต่ก็รักเธอสุดหัวใจ”

ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติก “See Hear Love แม้จะมองไม่เห็น แม้จะไม่ได้ยิน แต่ก็รักเธอสุดหัวใจ” กำกับโดย: John H. Lee นำแสดงโดย: Tomohisa Yamashita, Yûko Araki, Mahiro Takasugi เกี่ยวกับนักวาดการ์ตูนที่ค่อย ๆ สูญเสียการมองเห็นเมื่อซีรีส์ของเขาได้รับความนิยมสูงสุดและแฟนคลับที่หูหนวกแต่กำเนิด โดยพวกเขาได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

เรื่องราวเกี่ยวกับ ชินจิ อิซึโมโตะ นักวาดการ์ตูนได้เซ็นสัญญากับภาพยนตร์แล้ว เขาควรจะฉลอง แต่เขากำลังจะตาบอด ซีรีส์มังงะของเขาถูกยกเลิก และเขาไม่สามารถดูแลยายของเขาได้อีกต่อไป ลำพังแค่ชินจิตัดสินใจทำเรื่องร้ายแรงที่จะกระโดดลงจากระเบียง เมื่อฮิบิกิ ไอดะ แฟนคนหูหนวกของเขาได้ช่วยชีวิตชินจิ พวกเขาเริ่มต้นชีวิตที่ไม่ธรรมดาด้วยกัน

“See Hear Love” สร้างจากเว็บมังงะของเกาหลีเป็แนวโรแมนติกที่มีสไตล์ซึ่งดึงหัวใจให้เต้นด้วยสูตรความรักและโศกนาฏกรรมที่ผ่านการทดลองและทดสอบ ทั้งชินจิและฮิบิกิเป็นตัวละครที่เห็นอกเห็นใจและเราเห็นการต่อสู้เล็กน้อยของพวกเขา แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขายังพัฒนาไปสู่บางสิ่งที่นอกเหนือไปจากประสบการณ์ร่วมกับความพิการของพวกเขา โทโมฮิสะ ยามาชิตะจับความผิดหวังของศิลปินที่กลายเป็นคนตาบอด ความสิ้นหวัง ของเขาตรงกับความมุ่งมั่นเมื่อเขาได้พบกับฮิบิกิเท่านั้น ในขณะที่ การแสดงที่แสดงออกของยูโกะ อารากิ ทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบและเข้าถึงได้แม้จะพูดมากก็ตาม ไม่กี่คำ ทั้งสองสร้างคู่รักที่เป็นที่ชื่นชอบและเห็นอกเห็นใจกับความปรารถนาของ Shinji ที่จะทำให้การ์ตูนของเขาเสร็จ และ Hibiki ก็สนับสนุนเขาอย่างเข้มแข็งและช่วยให้เอาชนะการสูญเสียการมองเห็น นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีโครงเรื่องย่อยที่เกี่ยวข้องกับความพยายามของชายอีกคนหนึ่ง เพื่อขโมยฮิบิกิไปจากชินจิ และนี่คือจุดที่สิ่งต่างๆ หลุดจากรางไปเล็กน้อย มันก้าวก่ายการเล่าเรื่องหลัก ส่วนใหญ่เป็นการ์ตูนโล่งอกที่ฟุ่มเฟือย มันเชื่อมโยงกับเรื่องราวในขณะที่สิ่งต่างๆ ดำเนินไป

ตัวอย่างภาพยนตร์