ภาพยนตร์แอคชั่นดราม่า Gran Turismo (2023)

ภาพยนตร์ดราม่าแอคชั่น Gran Turismo (2023) กำกับโดย: Neill Blomkamp นำแสดงโดย: Archie Madekwe, David Harbour, Orlando Bloom เกี่ยวกับผู้เล่นชนะการแข่งขันวิดีโอเกมที่นิสสันสนับสนุนผ่านทักษะการเล่นเกมของเขาและกลายเป็นนักแข่งรถมืออาชีพในชีวิตจริง

เรื่องราวเกี่ยวกับนักเล่นเกมตัวยง Jann Mardenborough (Archie Madekwe) มีความฝันที่จะได้ขับรถแข่งจริงๆ จินตนาการของเขากลายเป็นจริงเมื่อเขาได้ที่หนึ่งในการแข่งขันเกม Gran Turismo Danny Moore ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของมอเตอร์สปอร์ต (Orlando Bloom) ออกแบบการแข่งขันเพื่อค้นหานักเล่นเกมโซฟา-เซิร์ฟที่เก่งที่สุดจากทั่วโลก และเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นนักแข่งรถมือวางอันดับต้น ๆ โชคไม่ดี นั่นเป็นความสำเร็จที่โค้ชของ GT Academy racing (David Harbour) สงสัยว่าเป็นไปได้

ชายหนุ่มได้รับโอกาสในการเป็นนักแข่งรถตัวจริงเนื่องจากความสามารถของเขาในเกม นี่คือเรื่องราวของวิธีที่เขาจัดการเพื่อบรรลุความฝันของเขา เดวิด ฮาร์เบอร์ขโมยหนังมาจากออร์แลนโด บลูมด้วยมุมมองที่เกรี้ยวกราด เหยียดหยามโปรแกรมการแข่งรถ และการเปลี่ยนใจที่ไม่พอใจของเขา ลำดับการแข่งรถนั้นงดงามและเอฟเฟ็กต์ก็ยอดเยี่ยม อย่าไปเพราะคุณคิดว่ามันเป็นเรื่องของวิดีโอเกม ไปเพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กที่พ่อผิดหวังในตัวเขา ทุ่มเทให้กับเกม และความฝันที่จะเป็นนักแข่งรถตัวจริง การรวมเอาภาพที่สวยงามอย่างสร้างสรรค์เข้าไว้ด้วยกัน ช่วยให้รู้สึกเหมือนเป็นภาพยนตร์วิดีโอเกมแทนที่จะเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับวิดีโอเกม ฉากการแข่งขันนั้นยอดเยี่ยมมาก คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่นั่นจริงๆ

ตัวอย่างภาพยนตร์