นิโคลัส เคจ คว้าบทนำ The Retirement Plan เป็นนักฆ่าที่ทิ้งชีวิตเกษียณเพื่อช่วยลูก

The Retirement Plan เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญอาชญากรรมปี 2023 กำกับโดยทิม บราวน์ นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ, รอน เพิร์ลแมน และแอชลีย์ กรีน เมื่อลูกสาวคนเล็กของเธอติดอยู่ในองค์กรอาชญากรรมที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาตกอยู่ในความเสี่ยง เธอหันไปหาพ่อที่ห่างเหินกัน ซึ่งปัจจุบันใช้ชีวิตเป็นคนขี้เกียจบนชายหาดที่เกษียณแล้วในหมู่เกาะเคย์แมนเพื่อช่วยลูก

เรื่องย่อ : เมื่อแอชลีย์ (แอชลีย์ กรีน) และซาราห์ ลูกสาวคนเล็กของเธอ (ธาเลีย แคมป์เบลล์) ติดอยู่ในองค์กรอาชญากรรมที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาตกอยู่ในความเสี่ยง เธอหันไปหาคนเดียวที่สามารถช่วยเหลือได้ นั่นก็คือ แมตต์ (นิโคลัส) พ่อที่ห่างเหินกันของเธอ เคจ) ปัจจุบันใช้ชีวิตเป็นคนขี้เกียจบนชายหาดที่เกษียณแล้วในหมู่เกาะเคย์แมน การพบกันใหม่ของพวกเขาเกิดขึ้นเพียงชั่วครู่ในขณะที่พวกเขาถูกตามล่าบนเกาะแห่งนี้โดยหัวหน้าอาชญากร ดอนนี่ (แจ็กกี้ เอิร์ล เฮลีย์) และร้อยโทโบโบ (รอน เพิร์ลแมน) ขณะที่แอชลีย์ ซาราห์ และแมตต์เข้าไปพัวพันกับเครือข่ายที่อันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ แอชลีย์ก็เรียนรู้อย่างรวดเร็วว่าพ่อของเธอมีอดีตที่เป็นความลับซึ่งเธอไม่รู้อะไรเลย และพ่อของเธอมีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น

เคจยังคงปล่อยพลังการแสดงแบบจัดเต็มที่จะทำให้ผู้ชมทั้งขำและทึ่งไปพร้อมกันในหนังเรื่องนี้ ด้วยบทที่เป็นชายแก่ไว้ผมกระเซิง ใส่เสื้อฮาวาย ท่าทางเหมือนขี้เมาริมหาด แต่เมื่อต้องบู๊ก็งัดความสามารถและไหวพริบแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง

ตัวอย่างภาพยนตร์