รีวิว The Watchers (2024) เดอะ วอทเชอร์ส

ภาพยนตร์สยองขวัญลึกลับแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่อยากป้ายมาให้มาดู The Watchers (2024) เดอะ วอทเชอร์ส ดัดแปลงมาจากนวนิยายสยองขวัญชื่อดังของนักเขียนชาวไอริชอย่าง เอ เอ็ม ไชน์ ที่เล่าเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นในป่าสนทึบของประเทศไอร์แลนด์ ท่ามกลางบรรยากาศความสะพรึงที่คืบคลานเข้ามาอย่างช้าๆ รีวิวหนังมาใหม่ 2024

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ มิน่า ศิลปินหญิงวัย 28 ปี ที่มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ต้องติดอยู่ในป่าใหญ่ทางตะวันตกของไอร์แลนด์ จนกระทั่งเธอได้พบสถานที่หลบภัย โดยต้องอาศัยอยู่กับคนแปลกหน้าทั้ง 3 คน ทว่าพวกเธอก็ค้นพบว่าได้มีเรื่องราวแปลกประหลาดเกิดขึ้น ราวกับกำลังถูกจับตามองจากสิ่งลี้ลับเหนือจินตนาการ ที่ออกตามล่าในยามค่ำคืน โดยที่มิน่าไม่มีทางเห็นมัน ทว่าต้นเหตุแห่งความสะพรึงนั้นเห็นความเคลื่อนไหวของพวกเธอทุกฝีก้าว

The Watchers (2024) เดอะ วอทเชอร์ส เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับโดย อีชานา ไนท์ ชามาลาน ซึ่งเป็นลูกสาวของ เอ็ม ไนท์ ชามาลาน ที่แฟนหนังน่าจะคุ้นเคยกันดีในฐานะเจ้าพ่อหนังหักมุม เรียกได้ว่าภาพยนตร์แนวธริลเลอร์เรื่องนี้คือการส่งไม้ต่อและปูทางให้ลูกสาวได้พิสูจน์ฝีมืออย่างเต็มที่ โดยที่ทางอีชานา ไนท์ ชามาลาน ได้เขียนบทและกำกับ The Watchers ด้วยตัวเอง