รีวิวหนัง The Garfield Movie (2024) เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่

ถ้าพูดถึงแมวส้ม ตัวแรกที่จะนึกถึงคงหนีไม่พ้นเจ้าการ์ฟิลด์ แมวส้มตัวอ้วนผู้ชื่นชอบลาซานญ่าเป็นชีวิตจิตใจ ในปีนี้เจ้าส้มสุดแสบได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบแอนิเมชันเดอะมูฟวี่ ที่จะเล่าเรื่องราวในรูปแบบใหม่ และพาเราไปรู้จักกับวิค ส้มตัวพ่อ ป๊ะป๋าของเจ้าการ์ฟิลด์ ที่จะพาเขาไปพบกับการผจญภัยครั้งแรกที่เขาไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน รีวิวหนังมาใหม่ 2024

เรื่องย่อ : ปิดเทอมนี้ การ์ฟิลด์ แมวอ้วนจอมกวนตัวสีส้มแสนโด่งดัง ผู้เกลียดวันจันทร์เป็นที่สุด และรักการสวาปามลาซานญ่าเหนือสิ่งอื่นใด เขาจะกลับมาอีกครั้ง… มาคราวนี้การ์ฟิลด์จะต้องเผชิญกับการผจญภัยโหด-มันส์-ฮา ที่ต้องปุเลงๆ ตระเวณไปไกลจากบ้าน! วันหนึ่ง การ์ฟิลด์ได้พบกับวิค แมวจรข้างถนนโดยไม่คาดฝัน วิคคือพ่อของการ์ฟิลด์ที่หายสาบสูญไปนานแสนนาน

การ์ฟิลด์และโอดี้คู่หู จำต้องจากจอน ออกจากบ้านที่แสนอบอุ่นสุขสบาย เพื่อไปร่วมด้วยช่วยกันกับวิคในการผจญภัยสุดหินและการปล้นสุดหฤหรรษ์ งานนี้การ์ฟิลด์ต้องเจองานหิน และต้องเอาชนะแก๊งตัวร้าย…เดิมพันครั้งนี้ใหญ่และยากแบบที่การ์ฟิลด์จะกวนโอ๊ยไม่ออกอีกต่อไป เตรียมพบกับจอมป่วนโลกอย่างการ์ฟิลด์ พร้อมด้วย โอดี้ วิค และก๊วนแก๊งตัวตึง ใน เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่