รีวิว Haikyuu!! The Dumpster Battle (2024) ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน ศึกที่กองขยะ 

เรื่องราว การแต่งเติมความสนุกผ่านคาแรคเตอร์ตัวละคร Haikyuu!! The Dumpster Battle (2024) ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน ศึกที่กองขยะ พร้อมบรรเลงการแข่งขันแบบกระชับตื่นเต้นจับหัวใจ เรียกรอยยิ้ม และความอิ่มเอมใจได้อย่างเต็มรูปแบบ สมราคาคุ้มค่าการรอคอยจริงๆ

เรื่องย่อ : เรื่องราวการแข่งขันอันดุเดือดระหว่างโรงเรียนคาราสึโนะ และโรงเรียนเนโกะมะ เมื่อ ฮินาตะ โชโย เข้าร่วมชมรมวอลเลย์บอลของโรงเรียนคาราสึโนะ แต่ในไม่ช้า ฮินาตะ ก็พบว่าเขาต้องร่วมมือกับ คาเงยามะ โทบิโอะ ศัตรูตัวฉกาจสมัยโรงเรียนมัธยมของเขา สไตล์การปะทะกันของพวกเขากลายเป็นอาวุธที่น่าประหลาดใจ แต่พวกเขาจะเอาชนะคู่แข่งอย่าง โรงเรียนเนโกะมะได้หรือไม่? การประลองครั้งสุดท้ายที่รอคอยมานาน การต่อสู้ที่ไม่มีคำว่า “อีกครั้ง” กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

คุ้มค่าการรอคอยมาเป็นเวลาหลายปี สำหรับการแข่งขันเต็มรูปแบบของทั้งสองโรงเรียน ระหว่าง โรงเรียนคาราสึโนะ เปรียบดั่งอีกาพร้อมโบยบิน โฉบเฉี่ยวเป้าหมายมาขยี้ และโรงเรียนเนโกมะ เปรียบดั่งแมวพร้อมจะขย้ำเหยื่อลงมาที่พื้น ซึ่งเนื้อหาจะเล่าในพาร์ทหลักของตัวละคร ฮินาตะ โชโย และ เคนมะ โคซุเมะ ของทั้งสองโรงเรียน พวกเขาเคยพบเจอกันเมื่อช่วงเวลาที่ผ่านมา โดย ฮินาตะ มีคำมั่นว่าจะทำให้ เคนมะ รู้สึกสนุกกับวอลเลย์บอล เนื่องจากเคนมะนั้น รู้สึกเฉยๆ กับการเล่นวอลเลย์บอล นี่จึงเป็นแกนหลักของการแข่งขันอันแสนดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร