Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันที่กำกับโดย Chris Buck และ ฝน วีระสุนทร

“ลองจินตนาการถึงที่ที่พรกลายเป็นจริงได้ ที่ที่ความประสงค์ของเธอกลายเป็นจริง” Wish เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันแฟนตาซี กำกับโดย: Chris Buck และ ฝน วีระสุนทร อาชาในวัยเยาว์ขอพรที่ทรงพลังมากจนได้รับคำตอบจากพลังแห่งจักรวาล ซึ่งเป็นลูกบอลพลังงานอันไร้ขอบเขตที่เรียกว่าดวงดาว ต้องกอบกู้อาณาจักรของเธอจากกษัตริย์ Magnifico และพิสูจน์ว่าเมื่อความปรารถนาของมนุษย์ผู้กล้าหาญเชื่อมโยงกับเวทมนตร์แห่งดวงดาว

เรื่องราวของ Asha นักอุดมคตินิยมผู้มีไหวพริบเฉียบแหลม สร้างความปรารถนาอันทรงพลังจนได้รับคำตอบจากพลังแห่งจักรวาล ซึ่งเป็นลูกบอลพลังงานอันไร้ขอบเขตที่เรียกว่าดวงดาว Asha และ Star ร่วมมือกันเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าเกรงขามที่สุด ผู้ปกครองของ Rosas, King Magnifico เพื่อช่วยชุมชนของเธอและพิสูจน์ว่าเมื่อเจตจำนงของมนุษย์ผู้กล้าหาญเชื่อมโยงกับเวทมนตร์แห่งดวงดาว สิ่งมหัศจรรย์ก็สามารถเกิดขึ้นได้

ในภาพยนตร์มิวสิคัลคอมเมดี้เรื่องใหม่นี้จะพาทุกคนไปยัง ‘Rosas’ เกาะมหัศจรรย์ที่ตั้งอยู่แถบคาบสมุทร Iberian หรือที่รู้จักในนามเมืองแห่งคำอธิษฐาน ซึ่ง Asha ตัวละครหลักของเรื่องอาศัยอยู่ที่นี้ โดยผู้คนมากมายต่างมุ่งหน้ามาเพื่อจะขอพรจากราชาแห่งเวทมนต์ ราชาคนนี้เป็นผู้ที่จะประทานพรให้คำอธิษฐานเป็นจริง ซึ่งมีแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่จะตัดสินได้ว่าคำอธิษฐานไหนจะกลายเป็นความจริง และเป็นความจริงเมื่อไหร่

ตัวอย่างภาพยนตร์