BLOG

  • นิโคลัส เคจ คว้าบทนำ The Retirement Plan เป็นนักฆ่าที่ทิ้งชีวิตเกษียณเพื่อช่วยลูก

    นิโคลัส เคจ คว้าบทนำ The Retirement Plan เป็นนักฆ่าที่ทิ้งชีวิตเกษียณเพื่อช่วยลูก

    The Retirement Plan เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญอาชญากรรมปี 2023 กำกับโดยทิม บราวน์ นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ, รอน เพิร์ลแมน และแอชลีย์ กรีน เมื่อลูกสาวคนเล็กของเธอติดอยู่ในองค์กรอาชญากรรมที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาตกอยู่ในความเสี่ยง เธอหันไปหาพ่อที่ห่างเหินกัน ซึ่งปัจจุบันใช้ชีวิตเป็นคนขี้เกียจบนชายหาดที่เกษียณแล้วในหมู่เกาะเคย์แมนเพื่อช่วยลูก เรื่องย่อ : เมื่อแอชลีย์ (แอชลีย์ กรีน) และซาราห์ ลูกสาวคนเล็กของเธอ (ธาเลีย แคมป์เบลล์) ติดอยู่ในองค์กรอาชญากรรมที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาตกอยู่ในความเสี่ยง เธอหันไปหาคนเดียวที่สามารถช่วยเหลือได้ นั่นก็คือ แมตต์ (นิโคลัส) พ่อที่ห่างเหินกันของเธอ เคจ) ปัจจุบันใช้ชีวิตเป็นคนขี้เกียจบนชายหาดที่เกษียณแล้วในหมู่เกาะเคย์แมน การพบกันใหม่ของพวกเขาเกิดขึ้นเพียงชั่วครู่ในขณะที่พวกเขาถูกตามล่าบนเกาะแห่งนี้โดยหัวหน้าอาชญากร ดอนนี่ (แจ็กกี้ เอิร์ล เฮลีย์) และร้อยโทโบโบ (รอน เพิร์ลแมน) ขณะที่แอชลีย์ ซาราห์ และแมตต์เข้าไปพัวพันกับเครือข่ายที่อันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ แอชลีย์ก็เรียนรู้อย่างรวดเร็วว่าพ่อของเธอมีอดีตที่เป็นความลับซึ่งเธอไม่รู้อะไรเลย และพ่อของเธอมีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น เคจยังคงปล่อยพลังการแสดงแบบจัดเต็มที่จะทำให้ผู้ชมทั้งขำและทึ่งไปพร้อมกันในหนังเรื่องนี้ ด้วยบทที่เป็นชายแก่ไว้ผมกระเซิง ใส่เสื้อฮาวาย ท่าทางเหมือนขี้เมาริมหาด แต่เมื่อต้องบู๊ก็งัดความสามารถและไหวพริบแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง ตัวอย่างภาพยนตร์ Read more

  • Strays ชีวิตหมาต้องไม่หมา (2023)

    Strays ชีวิตหมาต้องไม่หมา (2023)

    Strays ชีวิตหมาต้องไม่หมา (2023) แนวตลก ผจญภัย นำแสดงโดย: วิล เฟอร์เรล, เจมี่ ฟ็อกซ์, อิสลา ฟิชเชอร์ กำกับโดย: จอช กรีนบอม เกี่ยวกับสุนัขที่ถูกทิ้งรวมทีมกับสุนัขจรจัดตัวอื่นเพื่อแก้แค้นเจ้าของเดิม เรื่องราวเกี่ยวกับ Reggie เป็นบอร์เดอร์ เทอร์เรียร์ที่ใจง่าย อาศัยอยู่กับดั๊ก เจ้าของ ซึ่งเป็นคนติดยาและผู้กระทำความผิดทางเพศ แม้ว่าดั๊กจะคอยดูแลเขาเพื่อจะทำร้ายอดีตแฟนสาวที่เขานอกใจ แต่เรจจี้รู้สึกว่าดั๊กรักเขาและทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้เขามีความสุข ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับดั๊กมาก เมื่อเรจจี้ทำลายบ้องของดั๊กโดยไม่ได้ตั้งใจหลังจากได้รับแจ้งการขับไล่ ดั๊กพยายามหลายครั้งที่จะทิ้งเรจจี้ในป่า ซึ่งเรจจี้มองว่าเป็นเกม เมื่อสูญเสียการติดตามดั๊กในเมืองใกล้เคียง เรจจี้จึงบังเอิญไปพบกับบอสตัน เทอร์เรียร์ผู้ฉลาดข้างถนนชื่อบัก ซึ่งรับเลี้ยงมันไว้ใต้ปีกของเขา หลังจากคืนหนึ่งกับสุนัขพันธุ์ Australian Shepherd ชื่อ Maggie และการบำบัดด้วย Great Dane ชื่อ Hunter Reggie ก็ค่อยๆ ตระหนักรู้ว่า Doug ไม่ใช่เจ้าของที่ดีอย่างที่เขาตั้งให้เป็น เขาตัดสินใจที่จะแก้แค้นด้วยการฉีกองคชาตของดั๊กออก โดยมีสุนัขจรจัดคนอื่นๆ มาด้วยเพื่อขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม เขาแทบไม่รู้ทางกลับ เบาะแสเดียวของเขาคือ “ลูกบอลที่ไม่มีหนูแฮมสเตอร์” Read more

  • Nandor Fodor and the Talking Mongoose (2023)

    Nandor Fodor and the Talking Mongoose (2023)

    Nandor Fodor and the Talking Mongoose เป็นภาพยนตร์แนวดาร์กคอมเมดี้กำกับโดย Adam Sigal และนำแสดงโดย Simon Pegg, Minnie Driver และ Christopher Lloyd สร้างจากตำนานของเกฟ พังพอนพูดได้ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ในอังกฤษรายงานข่าวอย่างกว้างขวางในช่วงต้นทศวรรษ 1930 เมื่อนักจิตวิทยาเหนือธรรมชาติผู้โด่งดัง สืบสวนคำกล่าวอ้างของครอบครัวเกี่ยวกับสัตว์พูดได้ เขาได้ค้นพบเครือข่ายลึกลับที่มีแรงจูงใจที่ซ่อนอยู่ ในไม่ช้าทุกคนก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในการแสวงหาความจริงอย่างไม่หยุดยั้ง เรื่องราวของปรากฏการณ์ประหลาดในฟาร์มแห่งหนึ่งบนเกาะแมนไปถึงแผ่นดินใหญ่ ดร.แนนดอร์ โฟดอร์ (ไซมอน เพ็กก์) นักจิตวิทยาเหนือธรรมชาติร่วมกับผู้ช่วยของเขา แอนน์ (มินนี่ ไดร์เวอร์) ถูกส่งไปสอบสวน โฟดอร์ผู้ขี้ระแวงและประกาศตัวเองว่าปฏิเสธคำกล่าวอ้างที่ว่าการใช้ชีวิตในฟาร์มคือ…พังพอนพูดได้ เหตุการณ์ที่น่าทึ่งในหนังตลกแนวลึกลับของอังกฤษเรื่องนี้มีพื้นฐานมาจากเหตุการณ์จริง เรื่องราวของพังพอนพูดได้ชื่อเกฟถูกหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษรายงานอย่างกว้างขวางในช่วงทศวรรษที่ 1930 นั่นคือประเด็นที่การเล่าเรื่องราวนี้บนจอภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเพลิดเพลินได้ในฐานะการผจญภัยลึกลับ เพ็กก์แสดงได้ยอดเยี่ยมในการแสดงที่ค่อนข้างจำกัดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ตัวอย่างภาพยนตร์ Read more

  • Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น

    Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น

    Retribution เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญปี 2023 กำกับโดย Nimród Antal นำแสดงโดยเลียม นีสัน, โนมา ดูเมซเวนี, ลิลลี่ แอสเปล, แจ็ค แชมเปี้ยน, เอ็มเบธ เดวิดซ์ และแมทธิว โมดีน เป็นภาพยนตร์รีเมคจากภาพยนตร์ภาษาสเปนปี 2015 เรื่อง El desconocido ขณะขับรถพร้อมลูกสองคน ชายคนหนึ่งได้รับโทรศัพท์จากคนร้ายที่ไม่รู้จักซึ่งอ้างว่ามีระเบิดอยู่ในรถ ไม่สามารถออกจากรถได้ ตอนนี้เขาต้องทำตามคำแนะนำที่บิดเบี้ยวหลายชุดพร้อมทั้งพยายามหาวิธีเอาชีวิตรอด เรื่องราวเกี่ยวกับ แมตต์ เทิร์นเนอร์ (เลียม นีสัน) ผู้บริหารธนาคารที่มีงานยุ่งได้รับมอบหมายให้ขับรถพาลูกๆ ของเขา อันได้แก่ แซค (แจ็ค แชมเปียน) วัยรุ่น และเอมิลี น้องสาวของแซค (ลิลลี่ แอสเปล) ไปโรงเรียน แซคและพ่อของเขาทะเลาะกัน และแซคก็ขึ้นรถอย่างไม่เต็มใจ แมตต์รับสายและพูดคุยโต้ตอบกัน จากนั้นครอบครัวก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์แปลกๆ ดังขึ้น แมตต์พบโทรศัพท์แล้วรับสาย เสียงที่บิดเบี้ยวและน่ากลัวบอกเขาว่ามีระเบิดอยู่ใต้เบาะนั่ง ซึ่งถูกกระตุ้นด้วยแผ่นแรงดัน หากแมตต์ลงจากรถ เขาและครอบครัวจะเสียชีวิตในการระเบิดครั้งต่อไป แมตต์จะต้องทำทุกอย่างที่มือระเบิดบอก Read more

  • ภาพยนตร์แอคชั่นดราม่า Gran Turismo (2023)

    ภาพยนตร์แอคชั่นดราม่า Gran Turismo (2023)

    ภาพยนตร์ดราม่าแอคชั่น Gran Turismo (2023) กำกับโดย: Neill Blomkamp นำแสดงโดย: Archie Madekwe, David Harbour, Orlando Bloom เกี่ยวกับผู้เล่นชนะการแข่งขันวิดีโอเกมที่นิสสันสนับสนุนผ่านทักษะการเล่นเกมของเขาและกลายเป็นนักแข่งรถมืออาชีพในชีวิตจริง เรื่องราวเกี่ยวกับนักเล่นเกมตัวยง Jann Mardenborough (Archie Madekwe) มีความฝันที่จะได้ขับรถแข่งจริงๆ จินตนาการของเขากลายเป็นจริงเมื่อเขาได้ที่หนึ่งในการแข่งขันเกม Gran Turismo Danny Moore ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของมอเตอร์สปอร์ต (Orlando Bloom) ออกแบบการแข่งขันเพื่อค้นหานักเล่นเกมโซฟา-เซิร์ฟที่เก่งที่สุดจากทั่วโลก และเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นนักแข่งรถมือวางอันดับต้น ๆ โชคไม่ดี นั่นเป็นความสำเร็จที่โค้ชของ GT Academy racing (David Harbour) สงสัยว่าเป็นไปได้ ชายหนุ่มได้รับโอกาสในการเป็นนักแข่งรถตัวจริงเนื่องจากความสามารถของเขาในเกม นี่คือเรื่องราวของวิธีที่เขาจัดการเพื่อบรรลุความฝันของเขา เดวิด ฮาร์เบอร์ขโมยหนังมาจากออร์แลนโด บลูมด้วยมุมมองที่เกรี้ยวกราด เหยียดหยามโปรแกรมการแข่งรถ และการเปลี่ยนใจที่ไม่พอใจของเขา ลำดับการแข่งรถนั้นงดงามและเอฟเฟ็กต์ก็ยอดเยี่ยม อย่าไปเพราะคุณคิดว่ามันเป็นเรื่องของวิดีโอเกม ไปเพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กที่พ่อผิดหวังในตัวเขา ทุ่มเทให้กับเกม และความฝันที่จะเป็นนักแข่งรถตัวจริง การรวมเอาภาพที่สวยงามอย่างสร้างสรรค์เข้าไว้ด้วยกัน ช่วยให้รู้สึกเหมือนเป็นภาพยนตร์วิดีโอเกมแทนที่จะเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับวิดีโอเกม ฉากการแข่งขันนั้นยอดเยี่ยมมาก Read more

  • ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติก“See Hear Love แม้จะมองไม่เห็น แม้จะไม่ได้ยิน แต่ก็รักเธอสุดหัวใจ”

    ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติก“See Hear Love แม้จะมองไม่เห็น แม้จะไม่ได้ยิน แต่ก็รักเธอสุดหัวใจ”

    ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติก “See Hear Love แม้จะมองไม่เห็น แม้จะไม่ได้ยิน แต่ก็รักเธอสุดหัวใจ” กำกับโดย: John H. Lee นำแสดงโดย: Tomohisa Yamashita, Yûko Araki, Mahiro Takasugi เกี่ยวกับนักวาดการ์ตูนที่ค่อย ๆ สูญเสียการมองเห็นเมื่อซีรีส์ของเขาได้รับความนิยมสูงสุดและแฟนคลับที่หูหนวกแต่กำเนิด โดยพวกเขาได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน เรื่องราวเกี่ยวกับ ชินจิ อิซึโมโตะ นักวาดการ์ตูนได้เซ็นสัญญากับภาพยนตร์แล้ว เขาควรจะฉลอง แต่เขากำลังจะตาบอด ซีรีส์มังงะของเขาถูกยกเลิก และเขาไม่สามารถดูแลยายของเขาได้อีกต่อไป ลำพังแค่ชินจิตัดสินใจทำเรื่องร้ายแรงที่จะกระโดดลงจากระเบียง เมื่อฮิบิกิ ไอดะ แฟนคนหูหนวกของเขาได้ช่วยชีวิตชินจิ พวกเขาเริ่มต้นชีวิตที่ไม่ธรรมดาด้วยกัน “See Hear Love” สร้างจากเว็บมังงะของเกาหลีเป็แนวโรแมนติกที่มีสไตล์ซึ่งดึงหัวใจให้เต้นด้วยสูตรความรักและโศกนาฏกรรมที่ผ่านการทดลองและทดสอบ ทั้งชินจิและฮิบิกิเป็นตัวละครที่เห็นอกเห็นใจและเราเห็นการต่อสู้เล็กน้อยของพวกเขา แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขายังพัฒนาไปสู่บางสิ่งที่นอกเหนือไปจากประสบการณ์ร่วมกับความพิการของพวกเขา โทโมฮิสะ ยามาชิตะจับความผิดหวังของศิลปินที่กลายเป็นคนตาบอด ความสิ้นหวัง ของเขาตรงกับความมุ่งมั่นเมื่อเขาได้พบกับฮิบิกิเท่านั้น ในขณะที่ การแสดงที่แสดงออกของยูโกะ อารากิ ทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบและเข้าถึงได้แม้จะพูดมากก็ตาม ไม่กี่คำ ทั้งสองสร้างคู่รักที่เป็นที่ชื่นชอบและเห็นอกเห็นใจกับความปรารถนาของ Shinji ที่จะทำให้การ์ตูนของเขาเสร็จ และ Hibiki Read more